Chính sách kiểm hàng

      a. Định nghĩa

         Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong gói/thùng/kiện hàng mà chúng tôi gửi với các sản phẩm/hàng hóa trong đơn hàng mà quý khách hàng yêu cầu/đặt mua hàng.

      b. Thời điểm kiểm hàng

       Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng, chúng tôi khuyến khích người mua nên đồng kiểm với  nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng (hoặc trong vòng 30 phút kể từ khi khách nhận được hàng)

         Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, vui lòng liên hệ 0786.979.173 để được đổi trả.

         Lưu ý: Quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.

      c. Phạm vi kiểm tra hàng hóa

         Khách hàng được kiểm đếm số lượng sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí:

         - Theo các thuộc tính cơ bản hàng hóa: tên hàng, số lượng, thông tin của khách hàng trên các giấy tờ của đơn hàng.

         - Theo mẫu mã được hiển thị bởi ảnh đại diện của sản phẩm được lưu khi đặt hàng và sau khi được nhân viên xác nhận đơn hàng.

         - Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.

         - Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.

         - Quý khách hàng vui lòng không bóc và sử dụng các sản phẩm trong kiện hàng khi đang còn vấn đề trong quá trình kiểm tra hàng hóa với chúng tôi

Chính sách đổi trả 

1. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Giao không đúng sản phẩm:  Sản phẩm giao không đúng mẫu khách đã yêu cầu (đã đặt hàng).
  • Giao không đủ số lượng: khách kiểm tra không đủ số lượng đã đặt.
  • Hàng bị xì hoặc bể (dạng chai) hoặc hàng bị thủng/rách (dạng gói/ viên).

Quý khách vui lòng quay lại video khi cùng kiểm tra hàng với shipper giao hàng để bên shop hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm. Chúng tôi sẽ tiến hành gởi lại sản phẩm đến địa chỉ khách yêu cầu qua đường bưu điện.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Ms Yến 0786.979.173